Chính sách bảo vệ thông tin

13-11-2018

1. Chính sách bảo mật thông tin

1.1 Mục đích áp dụng

Chính sách bảo mật và chia sẻ thông tin này (“Chính Sách”) nhằm đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến các cá nhân tham gia truy cập và/hoặc giao dịch trên website www.ciconline.vn thuộc quyền sở hữu của Công ty Cổ Phần Cacao Đông Dương (gọi tắt CCĐD)

Chính Sách này mô tả cách CCĐD tiếp nhận, tổng hợp, lưu giữ, sử dụng và bảo vệ thông tin của các cá nhân tham gia truy cập, giao dịch trên ciconline.vn (“Khách Hàng”). Việc Khách Hàng truy cập hoặc thực hiện giao dịch trên CCĐD được hiểu là Khách Hàng đã đọc, hiểu và đồng ý tuân thủ Chính Sách này, kể cả các phiên bản sửa đổi, bổ sung của Chính Sách. Phiên bản sửa đổi, bổ sung Chính Sách này (nếu có) sẽ có hiệu lực sau 5 ngày kể từ ngày việc sửa đổi, bổ sung Chính Sách được thông báo trên CCĐD. 

1.2.  Quy định cụ thể

a. Về việc thu thập thông tin

  • Khi Khách Hàng thực hiện giao dịch và/hoặc đăng ký mở tài khoản tại CCĐD, tùy từng thời điểm, Khách Hàng phải cung cấp một số thông tin cần thiết cho việc thực hiện giao dịch và/hoặc đăng ký tài khoản (“Thông Tin Khách Hàng”).
  • Khách Hàng có trách nhiệm đảm bảo những thông tin Khách Hàng cung cấp là đầy đủ và chính xác và luôn cập nhật thông tin để đảm bảo tính đầy đủ và chính xác. CCĐD không chịu trách nhiệm giải quyết bất kỳ tranh chấp nào nếu thông tin Khách Hàng cung cấp không chính xác hoặc không được cập nhật hoặc giả mạo.

b. Về việc lưu trữ và bảo mật thông tin riêng

  • Thông Tin Khách Hàng, cũng như các thông tin trao đổi giữa Khách Hàng và CCĐD, đều được lưu giữ và bảo mật bởi hệ thống của CCĐD, riêng thông tin thẻ thanh toán của Khách Hàng sẽ do các đối tác Cổng thanh toán của CCĐD bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế PCI DSS.
  • Các thông tin thẻ thanh toán của Khách Hàng được đối tác cổng thanh toán của CCĐD bảo vệ theo tiêu chuẩn quốc tế.CCĐD không cho phép các bên thứ ba theo dõi hoặc thu thập thông tin của Khách Hàng trên website của CCĐD.
  • Đối với các tài khoản đã đóng chúng tôi vẫn lưu trữ Thông Tin Cá Nhân và truy cập của Khách Hàng để phục vụ cho các mục đích phòng chống gian lận, điều tra, giải đáp thắc mắc… Các Thông Tin Cá Nhân này sẽ được CCĐD lưu giữ trên hệ thống máy chủ tối đa trong vòng 12(mười hai) tháng kể từ ngày Khách Hàng đóng tài khoản trên CCĐD. Sau khi thời hạn này kết thúc, CCĐD sẽ tiến hành xóa vĩnh viễn Thông Tin Cá Nhân của Bạn.

c. Về việc sử dụng thông tin khách hàng

CCĐD có quyền sử dụng các thông tin Khách Hàng cung cấp, bao gồm nhưng không giới hạn ở Thông Tin Khách Hàng để:

  • Cung cấp các dịch vụ/tiện ích cho Khách Hàng dựa trên nhu cầu và các thói quen của Khách Hàng khi truy cập vào CCĐD
  • Gửi các thông báo, trao đổi thông tin giữa Khách Hàng với CCĐD
  • Phát hiện, ngăn chặn các hoạt động giả mạo, phá hoại tài khoản của Khách Hàng hoặc các hoạt động giả mạo nhận dạng của Khách Hàng trênCCĐD
  • Liên lạc, hỗ trợ liên lạc và giải quyết với Khách Hàng trong những trường hợp đặc biệt.

d. Về việc liện kết với các website khác

  • Khách Hàng có trách nhiệm bảo vệ thông tin tài khoản của mình và không cung cấp bất kỳ thông tin nào liên quan đến tài khoản và mật khẩu truy cập trên CCĐD trên các website khác ngoại trừ khi đăng nhập vào địa chỉ chính thức của CCĐD tại www.ciconline.vn.
  • Khách Hàng không chịu trách nhiệm về những vấn đề phát sinh khi Khách Hàng truy cập vào CCĐD từ các website khác không phải là website chính thức của CCĐD.

e. Về việc chia sẻ thông tin khách hàng

  • CCĐD không cung cấp Thông Tin Khách Hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào trừ trường hợp phải thực hiện theo yêu cầu của các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, hoặc theo quy định của pháp luật, hoặc khi việc cung cấp thông tin đó là cần thiết để CCĐD cung cấp dịch vụ/tiện ích cho Khách Hàng (ví dụ: cung cấp các thông tin giao nhận cần thiết cho các đơn vị đối tác vận chuyển …).
  • Ngoài các trường hợp nêu trên, CCĐD sẽ có thông báo cụ thể cho Khách Hàng khi phải tiết lộ Thông Tin Khách Hàng cho một bên thứ ba. Trong trường hợp này, CCĐD cam kết sẽ chỉ tiết lộ Thông Tin Khách Hàng khi được sự đồng ý của Khách Hàng.

CCĐD có thể chia sẻ Thông Tin Khách Hàng cho các mục đích sau:

  • Nghiên cứu thị trường và các báo cáo phân tích: CCĐD có thể dùng Thông Tin Khách Hàng để nghiên cứu thị trường, tổng hợp, phân tích thông tin chung của Khách Hàng (ví dụ độ tuổi trung bình, khu vực địa lý), thông tin chi tiết sẽ được ẩn và chỉ được dùng để phục vụ công việc thống kê. Trong trường hợp CCĐD tiến hành khảo sát cần sự tham gia của Khách Hàng, bất kỳ câu trả lời cho khảo sát hoặc thăm dò dư luận mà Khách Hàng cung cấp cho CCĐD sẽ không được chuyển cho bất kỳ bên thứ ba nào.
  • Trao đổi Thông Tin Khách Hàng các bên thứ 3 là đối tác, đại lý của CCĐD. CCĐD có thể chuyển Thông Tin Khách Hàng cho các đại lý và nhà thầu phụ để làm phân tích dữ liệu, tiếp thị và hỗ trợ dịch vụ khách hàng. CCĐD cũng có thể trao đổi Thông Tin Khách Hàng với bên thứ ba cho mục đích chống gian lận và giảm rủi ro tín dụng.
  • Trao đổi Thông Tin Khách Hàng với các đối tác quảng cáo: Hệ thống theo dõi hành vi của Khách Hàng được CCĐD sử dụng trên kênh hiển thị quảng cáo (ví dụ như tiếp thị lại Khách Hàng, hệ thống quản lý các chiến dịch quảng cáo DoubleClick, báo cáo về nhân khẩu, sở thích của khách hàng với công cụ Google Analytics…) có thể thu thập được các thông tin như độ tuổi, giới tính, sở thích và số lần tương tác với số lần xuất hiện của quảng cáo. Với tính năng cài đặt quảng cáo, Khách Hàng có thể lựa chọn thoát ra khỏi tính năng theo dõi hành vi khách hàng của Google Analytics và lựa chọn cách xuất hiện của kênh hiển thị quảng cáo trên Google.

Sản phẩm bán chạy